Hành tinh của hành động, năng lượng và sáng kiến

Sao Hỏa là hành tinh thuộc về hành động, năng lượng và sáng kiến, nơi hướng dẫn cũng như đưa ra cách để chúng ta thực hiện điều gì đó. Bạn có phải là người đi săn thực sự hay chỉ là bông hoa hướng dương? Phần lớn niềm đam mê của bạn có hướng tới mục tiêu nghề nghiệp, tham vọng nghệ thuật hay theo đuổi gia đình không? Khi nói về năng lượng, đó là sự ảnh hưởng từ Sao Hỏa đến cuộc sống của bạn.

Sao Hỏa kết nối với Sao Kim, mang ý nghĩa hai hành tinh kết hợp để hình thành cách tiếp cận tổng thể về tình yêu và mối quan hệ: Sao Kim là hành tinh của những ham muốn bên trong chúng ta, còn sao Hỏa là cách chúng ta hành động theo những ham muốn đó.

Điểm nhanh những sự thật về Sao Hỏa

Sao Hỏa là chủ tinh của chòm: Bạch Dương

Vượng ở: Ma Kết

Sao Hỏa chủ quản cung địa bàn: Thứ nhất thuộc về bản thân

Chu trình nghịch hành của Sao Hỏa: Mỗi hai năm một lần, mỗi lần kéo dài khoảng 10 tuần

Thời gian Sao Hỏa trải qua trong một chòm sao: 6-7 tuần

Thời gian Sao Hỏa thực hiện một chuyến đi hoàn chỉnh qua các chòm sao: Khoảng 2 năm

Sao Hỏa và Bạch Dương

Sao Hỏa là hành tinh đỏ cai quản chòm sao Bạch Dương hăng hái. Chúng đã được liên kết từ thời xa xưa: Sao Hỏa là Chiến Thần La Mã còn Bạch Dương là Chiến Thần Hy Lạp. Sao Hỏa đại diện cho hành động, sự hung hăng, và cố chấp, ảnh hưởng đến những gì chúng ta làm, lẫn cách để chúng ta đạt được điều đó, đồng thời, tăng cường năng lượng hoạt động của Bạch Dương. Sao Hỏa còn được xem là người tiên phong và là kẻ xâm nhập lãnh thổ mới – giống như Bạch Dương vậy.

Sao Hỏa và cung địa bàn thuộc về bản thân

Với sự cố chấp cùng lòng quyết tâm, Sao Hỏa trở thành người dẫn đầu, cai trị cung địa bàn thứ nhất thuộc về bản thân, đại diện cho cá nhân bạn cũng như tính cách hay đặc điểm khiến bạn trở nên độc đáo. Cung địa bàn này còn biểu trưng sự độc lập lẫn mong muốn tạo ra, xác định và làm sâu sắc thêm ý thức bản thân.

Những bài học từ Sao Hỏa

Sao Hỏa, hành tinh chiến binh, thể hiện sự năng động, và tràn đầy năng lương như một kẻ khởi xướng và đeo đuổi. Đây là hành tinh nằm ngoài quỹ đạo Trái Đất, quanh quay mặt trời, đại diện cho vai trò tiên phong. Màu đỏ của nó phản ánh niềm đam mê thúc đẩy hành động, đồng thời, cũng liên quan đến sự thịnh nộ. Do vậy, Sao Hỏa trong biểu đồ sinh mô tả cách chúng ta thể hiện sự giận dữ, đàn áp người khác. Những ý tưởng tiêu cực lặp đi lặp lại trong chỉ định từ chiêm tinh truyền thống về Sao Hỏa như hung dữ, tệ hại, nhưng đều không tiêu cực bằng Sao Thổ.

Bất kể khuynh hướng cá nhân về sao Hỏa dựa trên biểu đồ sinh và trải nghiệm cuộc sống, chúng tôi quan tâm đến những phẩm chất thiết yếu của nó, với một số thực nghiệm dành cho tất cả mọi người. Có những người sẽ không trở nên cáu bẳn vì họ tin rằng sự tức giận sẽ làm tổn thương người xung quanh.

Bí mật khai thác vào ngọn lửa của sao Hỏa năng động để thoát khỏi sự tù túng và hành động ngay cả khi bạn chưa chuẩn bị đầy đủ. Đây không phải công khai một kế hoạch lớn trước khi bạn sẵn sàng, nhưng là việc tính trước ít nhất một bước nhỏ theo định hướng. Bạn chẳng cần phải biết mọi chi tiết về cách bạn sẽ điểu khiển vấn đề, nhưng sẽ thu được thông tin về chuyển động dù cho bạn đang đứng yên. Học hỏi nhanh chóng từ kinh nghiệm trực tiếp là cách tích cực để ước hẹn với Sao Hỏa bằng cách giải quyết các dự án trì trệ.

Sao Hỏa là nguồn năng lượng vật lý giúp chúng ta di chuyển cơ thể. Âm thanh cơ bắp sắp xếp sức mạnh để cung cấp vũ lực cho hành tinh đỏ. Tuy nhiên, ta không cần thiết phải chạy marathon để thực hiện điều này. Chỉ cần bắt đầu đi bộ, nhảy múa, bơi lội, tập yoga, hoặc bất cứ điều gì bạn có thể làm để khuấy động năng lượng sao Hỏa mang lại. Xây dựng thêm sức mạnh thể chất làm tăng sự tự tin và thậm chí có thể cung cấp thêm can đảm chấp nhận rủi ro.

Nghề của sao Hỏa chẳng phải để hoàn thành nhiệm vụ mà là để bắt đầu công việc. Quyền lực từ nó không đòi hỏi một cam kết lâu dài, cũng không đòi hỏi sự chính xác và hoàn hảo. Một chiến binh khôn ngoan sẵn sàng thử nghiệm để nhận ra những trận chiến nào đáng được tiếp tục, trận chiến nào thực sự vô nghĩa. Sao Hỏa giúp đỡ chúng ta khi chúng ta sống có ý thức với hiện tại và ít quan tâm những gì tương lai mang đến.

Sao Hỏa Bạch Dương: Hành động, thú vị và được khuyến khích

Chuyến hành trình của Sao Hỏa đến Bạch Dương là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu bất kì thứ gì cũng như hành động! Nếu có điều khiến bạn do dự, Sao Hỏa Bạch Dương sẽ giúp bạn có động lực thực hiện nó.

Sao Hỏa là hành tinh chủ quản Bạch Dương, có nghĩa: cả hai năng lượng đều vô cùng giống và đồng bộ với nhau. Đây không phải là khoảng thời gian xáo trộn khi bạn chưa chắc chắn bất kỳ điều gì – Sao Hỏa Bạch Dương chứa đựng sự tự tin tuyệt vời, nghị lực gia tăng, cùng những khởi đầu mạnh mẽ!

Khi Sao Hỏa nằm tại Bạch Dương

Sao Hỏa, hành tinh của hành động khi dừng lại ở Bạch Dương, sẽ đem lại sự tuyệt vời nhất. Nó mạnh mẽ, độc lập cũng như khốc liệt. Không có gì – tuyệt đối không có gì – cản trở bất kỳ cái gì nó muốn. Sao Hỏa ở Bạch Dương luôn chiến thắng.

Bạch Dương nhiệt huyết là chòm sao khoác lên bộ y phục đặc trưng màu hồng có họa tiết thức thời, hoạt động, và tiên phong. Do đó, sao Hỏa vô cùng phù hợp  với môi trường nhịp độ nhanh này. Bởi vì rất ít sức đề kháng, sao Hỏa Bạch Dương gần như cảm thấy chướng ngại vật tan biến. Tuy nhiên, lại không giống như hoàn toàn biến mất – nghĩa là chúng ta ẩn chứa rất nhiều nghị lực và tự tin để không bị hoảng sợ. Mặc dù có lẽ chúng ta sẽ đối mặt với những chướng ngại vật này ở một số thời điểm nhất định, nhưng không phải là khi sao Hỏa ở Bạch Dương. Chu kỳ quá cảnh này thay vì giúp chúng ta hình thành kế hoạch thì nó chỉ giúp chúng ta di chuyển về phía trước, bất kể chúng ta chỉ có hai bàn tay trắng.

Chúng ta muốn đốt cháy con đường mòn, thúc đẩy bản thân, đồng thời làm hài lòng cả cơ thể lẫn tâm trí. Sẽ xuất hiện nhiều khả năng làm việc mà chúng ta chưa từng thực hiện trước đây trong chu kỳ quá cảnh này. Sao Hỏa – Bạch Dương là bộ đôi cố gắng, không bao gồm sự chiến thắng. Thành công xuất phát từ sự tham gia chứ không phải cuộc chinh phục.

Sự gia tăng năng lượng đáng kinh ngạc có thể có lợi, nhưng cũng có thể trở thành thách thức trong cả cuộc sống lẫn các mối quan hệ. Bởi vì lúc này, ta ít quan tâm đến hậu quả nên những hành vi bốc đồng rất dễ xảy ra. Có thể thấy rằng chúng ta trải qua nhiều cơn giận dữ, hoặc cách tiếp cận trực tiếp, mạnh mẽ của chúng ta khiến người khác phiền lòng. Sao Hỏa Bạch Dương làm tất cả chúng ta cảm thấy như “đang trên đường cao tốc”, có nghĩa là chúng ta không sẵn lòng gặp những người khác giữa chừng. Chúng ta thường xuyên đứng đầu do bầu không khí mang năng lượng tích cực.

Khi bạn sở hữu Sao Hỏa Bạch Dương trong bản đồ sinh

Người sở hữu sao Hỏa Bạch Dương là những thế lực không thể ngăn cản! Bạn tự tin, điều khiển, hành động theo định hướng, đồng thời cũng không thể đứng yên quá lâu. Cả Sao Hỏa lẫn Bạch Dương đều liên quan đến năng lượng cũng như chuyển động, vì vậy việc chúng kết hợp trong biểu đồ sinh sẽ giúp bạn truyền tải tinh thần vào sức chịu đựng và động lực.

Bạn quyết đoán và cạnh tranh, đồng thời cũng có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ nên sẽ không từ chối bất cứ điều gì! Sự tự tin của bạn cũng giúp bạn dễ dàng khám phá các lĩnh vực mới. Trong khi mọi người chỉ có thể chờ người khác thực hiện động thái đầu tiên thì bạn sẽ tận hưởng cơ hội bước ngay vào những vùng chưa được thám hiểm. Trở thành người đầu tiên làm cho bạn cảm thấy quan trọng, kích thích tinh thần tiên phong.

Trong tình yêu, bạn đam mê, nhiệt huyết, và thích chủ động. Không ai có thể nhầm lẫn bạn với người khác! Tuy vậy, kết hôn không phải điều cần thiết với bạn. Bạch Dương là chòm sao đề cao cái tôi nên việc sở hữu tất cả năng lượng định hướng hành động độc lập sẽ làm cho bạn khó tập trung vào nhu cầu hoặc phúc lợi dành cho người khác. Đối với bạn, một trong những bài học lớn nhất cuộc sống này là tìm sự cân bằng giữa mong muốn và nhu cầu riêng của mình cũng như của những người thân yêu.

“Tôi làm theo cách của tôi” là phương châm cuộc sống của bạn. Bạn biết những gì bạn muốn và bạn biết làm thế nào để đạt được nó. Tuy nhiên, hãy chú ý đến những giới hạn phát triển cá nhân. Việc tập trung thời gian lẫn sự chú ý vào bản thân là một điều tốt, và bạn tự nhiên thoải mái hơn với ý tưởng về “tôi”. Nhưng trọng tâm cá nhân bạn có khuynh hướng thu được nhiều thứ hơn những gì bạn muốn trong thời điểm này. Để trở thành người hoàn hảo nhất trong tương lai, bạn nên khôn ngoan tiếp nhận quan điểm lẫn đề xuất từ người khác. Thay vì sử dụng tính cách mạnh mẽ để xây dựng bức tường và đi một mình, bạn hãy phá vỡ rào cản rồi tìm ra cách tốt nhất, hiệu quả nhất để làm việc. Chỉ vì bạn không tự nghĩ ra điều đó không có nghĩa bạn không được hưởng lợi từ nó. Học hỏi từ người khác giúp linh hồn bạn chế ngự bản ngã.

Đặc điểm của Sao Hỏa Bạch Dương:

  • Nghị lực
  • Độc lập
  • Tự tin
  • Quả quyết
  • Hiện tại
  • Năng lượng
  • Tiên phong
  • Trực tiếp
  • Hành động

Sao Hỏa Kim Ngưu: Kiên quyết, ổn định và hướng đến mục tiêu

Chiêm tinh truyền thống nói rằng sao Hỏa không thoải mái khi ở tại Kim Ngưu. Tại sao? Vâng, bởi vì sao Hỏa là hành tinh năng động và Kim Ngưu là chòm sao “chậm rãi”. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa cả hai không thể làm việc cùng nhau. Chìa khóa thành công trong thời kỳ Sao Hỏa ở Kim Ngưu là sở hữu nguồn gốc vững chắc trước khi theo đuổi bất kỳ hướng đi mới nào. Lúc này, Sao Hỏa trở nên vô cùng thực tế, đồng thời không có giới hạn nào cản trở được đoạn đường đi của chúng ta.

Bởi sao Hỏa thích hành động còn Kim Ngưu thiên về giá trị nên những gì chúng ta làm phải phù hợp với nhu cầu tiền bạc. Phải mất rất nhiều sức lực để di chuyển sao Hỏa ra khỏi dấu hiệu này, đồng thời cần có sức mạnh lẫn sức chịu đựng khi cánh cửa sự thật được mở ra. Đây là thời điểm để nhìn vào những gì chúng ta vừa mới bắt đầu, và sử dụng tham vọng kiên cường của sao Hỏa Kim Ngưu để làm cho điều đó xảy ra.

Khi Sao Hỏa nằm trong Kim Ngưu

Chiến binh sao Hỏa thích chủ động nhảy vào công việc. Kim Ngưu cứng đầu lại muốn làm việc theo tốc độ của riêng mình. Vì vậy, sao Hỏa Kim Ngưu có thể là thời điểm chúng ta thấy khó khăn để có được các dự án mới. Tuy nhiên, nếu xoay xở thành công, ảnh hưởng từ bản chất lâu dài của Kim Ngưu sẽ đảm bảo chúng ta có thể nhìn xuyên suốt mọi thứ.

Sao Hỏa là hành tinh của sự tức giận, tương phản hoàn toàn với chú trâu luôn bình tĩnh dù bị kích động. Kết quả, chúng ta có thể cố gắng tránh đối đầu khi sao Hỏa đang ở trong Kim Ngưu. Sẽ dễ dàng giấu đi hơn là để hiển thị tất cả, oán giận không biến mất bởi vì chúng tôi đã bỏ qua, nó chỉ bị đẩy xuống cho đến khi bùng phát, làm mọi thứ nổ tung nếu chúng ta không cẩn thận.

“Cưng ơi, tiền đâu rồi?” Đó là những gì chúng ta tự hỏi khi sao Hỏa di chuyển qua Kim Ngưu. Tài chính sẽ tập trung, và sự thoải mái hưu hình trở nên quan trọng hơn. Sao Hỏa Kim Ngưu là cơ hội tuyệt vời để chiến đấu (sao Hỏa) cho những gì chúng ta cho là có giá trị (Kim Ngưu), và để theo đuổi các mục tiêu tài chính với sự kiên định đáng kinh ngạc.

Nhưng làm việc mà không chơi thì chẳng phải phong cách của Sao Hỏa Kim Ngưu! Chú trâu cũng khuyến khích chúng ta hoàn thành công việc một cách chậm rãi, đồng thời tận hưởng tất cả những thú vui trần gian mà cuộc sống mang lại. Điểm trở ngại của làm viêc là chúng ta không dừng lại để tận hưởng thành quả lao động? Kim Ngưu đã hoàn thiện khoái lạc nghệ thuật, vì vậy sao Hỏa đi qua dấu hiệu này sẽ tạo ra thời gian để chúng ta thư giãn một chút.

Khi bạn sở hữu Sao Hỏa Kim Ngưu trong bản đồ sinh

Bạn là người hiểu rõ rằng Rome không được xây dựng trong một ngày. Cách tiếp cận thực tế gây khó khăn cho những điều bạn đang hướng tới, và bạn không sợ sử dụng một chút chiêu trò để có thể đạt được nó. Đây là món quà từ Sao Hỏa Kim Ngưu, bạn sở hữu sự cống hiến và kiên trì cần thiết giúp vượt qua bất kỳ loại kết thúc nào.

Trên thực tế, có một dòng ranh giới giữa ngoan cường và bướng bỉnh. Lợi ích khi gặp khó khăn là bạn dễ dàng áp dụng toàn bộ tâm trí và đặc điểm tâm lý đặc biệt. Hãy chắc chắn rằng khi bạn đi sau một cái gì đó, bạn vẫn còn thời gian để thay đổi kế hoạch hoặc ý kiến từ người khác.

Kích thích tất cả năm giác quan rất quan trọng đối với bạn – và điều đó bao gồm chuyện phòng the. Bạn có một cảm xúc trần tục, cần rất nhiều tình cảm và tiếp xúc thân thể để cảm thấy hài lòng. Với sao Hỏa trong Kim Ngưu, chậm rãi và ổn định để chiến thắng cuộc đua, đặc biệt khi nói đến tình dục. Bạn có sức chịu đựng tuyệt vời và tận hưởng các khoảng thời gian. Quan hệ tình dục là điều cần thiết cơ bản trong tâm trí, tựa như không khí, nước, hoặc thức ăn.

Do Sao Hỏa ở Kim Ngưu nên bạn bị thúc đẩy bởi nhu cầu ổn định và an toàn cuộc sống. Với hành tinh nghị lực và chòm sao cá nhân đồng thời tham gia lực lượng trong bảng xếp hạng, bạn có rất nhiều tiền và tài sản riêng trong danh sách ưu tiên. Đây là một trong những lý do bạn làm việc chăm chỉ bởi bạn biết rằng nếu muốn thoải mái về vật chất, bạn sẽ phải kiếm thật nhiều tiền..

Đặc điểm của Sao Hỏa Kim Ngưu:

  • Chuyên dụng
  • Kiên nhẫn
  • Ổn định
  • Điềm tĩnh
  • Dễ dãi
  • Cam kết
  • Bướng bỉnh
  • Gợi cảm
  • Mạnh mẽ

Sao Hỏa Song Tử: Tò mò, nhanh nhẹn và đa dạng

Chúng ta đều là những kẻ chủ mưu khi sao Hỏa di chuyển qua Song Tử! Sao Hỏa là kẻ khởi xướng, hành tinh cai trị hành động và động cơ. Khi nó quá cảnh ở Song Tử, dấu hiệu của tâm trí (bộ não) được đốt cháy bằng niềm đam mê và nghị lực.

Chúng ta không chỉ có sức mạnh để đưa ra những ý tưởng tuyệt vời và suy nghĩ theo hướng độc đáo… mà chúng ta còn có khả năng hành động cũng như biến mọi thứ thành hiện thực. Sự hung hăng thông thường của sao Hỏa được làm nóng trong Song Tử, giúp chúng ta tập trung hơn vào những gì quan trọng, đồng thời cho phép chúng ta truyền sự can đảm để chiến đấu cho niềm tin một cách hợp lý và hiệu quả nhất.

Khi Sao Hỏa nằm trong Song Tử

Chúng ta có thể nói lời tạm biệt với sự nhàm chán ngay khi sao Hỏa di chuyển vào Song Tử thích tò mò. Với sao Hỏa Song Tử, chúng ta sẽ rất vui mừng khám phá những ý tưởng mới, đồng thời bắt đầu những sở thích mới mà chúng ta chưa từng quan tâm đến. Xuất hiện rất nhiều thứ để khám phá, và hành trình sao Hỏa đến Song Tử chính là thời gian cho chúng ta làm điều đó.

Tuy nhiên, quá nhiều thứ khiến chúng ta quan tâm trong chu kỳ quá cảnh này sẽ dễ đến việc khó tập trung vào một thứ quá lâu. Thách thức được đặt ra là chúng ta phải đi đúng hướng – hoặc nhận ra các hướng đi giúp chúng ta đạt được mục tiêu. Sự đa dạng là tên trò chơi của Song Tử, và Sao Hỏa Song Tử giúp chúng ta thử mỗi thứ một chút như cam kết tổng thể. Chúng ta linh hoạt hơn khi nói đến cách chúng ta thực hiện những gì chúng ta muốn. Kế hoạch A không hoạt động cũng chẳng vấn đề gì khi chúng ta có thể nhanh chóng tìm ra kế hoạch B, C hay thậm chí là D.

Song Tử có tính trẻ con, vui vẻ, nhưng Sao Hỏa Song Tử không chỉ nói về niềm vui và trò chơi. Chúng ta nhanh chóng chuyển từ điều này sang điều khác trong chu kỳ quá cảnh trên, và gây hậu quả đáng gờm cho việc từ bỏ các dự án chưa hoàn thành. Chúng ta lúc này giống như loài bướm, chỉ biết bay lượn trên khu vườn mà chúng ta quan tâm. Điều này đáp ứng nhu cầu khám phá, nhưng cũng có thể khiến chúng ta cảm thấy bị phân tán, hay không tập trung nổi vào thứ gì.

Sao Hỏa là hành tinh của hành động, nghị lực nên không có gì ngạc nhiên khi nó cũng là hành tinh của niềm đam mê, tình dục. Sở hữu Sao Hỏa Song Tử, vùng nhạy cảm nhất trở thành bộ não, và chúng ta đơn giản phải có sự kích thích tinh thần với tình nhân trước bất cứ điều gì khác. Cuộc họp tâm trí lần lượt mở ra khi Sao Hỏa di cư qua dấu hiệu này.

Khi bạn sở hữu Sao Hỏa Song Tử trong bản đồ sinh

Này,  bộ não! Nếu bạn được sinh ra với Sao Hỏa Song Tử, trí óc là một trong những tài sản tuyệt vời nhất của bạn. Bạn không chỉ giỏi giang trong việc thu nhập thông tin, mà còn có khả năng sử dụng chúng. Thế giới xung quanh bạn không có bất kỳ người nào, chỉ có những vấn đề bạn biết.

Đối với nhiều người, một ý tưởng tuyệt vời vô cùng viển vông. Nhưng đối với bạn, một ý tưởng tuyệt vời chính là khởi đầu của mọi chuyện. Khả năng hấp thụ thông tin giúp bạn có kỹ năng lập kế hoạch cũng như chiến lược, có nghĩa là bạn có thể đem ý tưởng mơ hồ từng bước trở thành hiện thực. Việc đổi mới và sáng tạo vô cùng dễ dàng với bạn khi bạn đặt tâm trí vào nó.

Bạn khao khát sự phấn khích, đa dạng, và dễ buồn chán với những người không thể giữ bạn ngập chìm trong hứng thú. Trong tình yêu, bạn nổi trội ở giai đoạn hẹn hò, nhưng thường gặp rắc rối khi hôn nhân bắt đầu phát triển. Hôn nhân thuộc về thói quen mà thói quen không phải phong cách của bạn. Bạn muốn giữ sự tự do lựa chọn, và hẹn hò là cách duy nhất để đảm bảo tính linh hoạt này.

Bạn không cảm thấy cần phải giới hạn bản thân với “cái này hay cái kia”. Trong tâm trí bạn, mọi thứ nên là “cái này VÀ cái đó!” Sự tò mò của bạn là vô độ, dẫn đến khả năng phát triển vượt bậc khi gặp gỡ người mới và thử những điều mới. Người sở hữu sao Hỏa Song Tử chứa đầy niềm vui cũng như mang tinh thần xã hội, vì vậy bạn có thể biết nhiều người từ nhiều nguồn gốc khác nhau. Xung quanh bạn hiện hữu sự đảm bảo rằng bạn luôn có ai đó hoặc điều gì đó thú vị đang diễn ra.

Đặc điểm của Sao Hỏa Song Tử:

  • Linh hoạt
  • Háo hức
  • Tư duy cởi mở
  • Vui vẻ
  • Tự do
  • Chiến lược
  • Hứng thú
  • Tò mò
  • Sống động

Sao Hỏa Cự Giải: Nuôi dưỡng, bảo vệ và cảm xúc

Sao Hỏa quyết đoán gặp phải trận chiến khó khăn khi đi vào Cự Giải nhạy cảm. Hành tinh chiến binh này thích tính trước, hành động theo bản năng hơn là cân nhắc hậu quả. Cự Giải là dấu hiệu nguyên tố Nước liên quan đến an ninh, bảo toàn cảm xúc – không phù hợp với năng lượng Sao Hỏa tích cực. Vì vậy, khi Sao Hỏa bốc đồng di chuyển vào Cự Giải, ngọn lửa nhiệt huyết dần lạnh đi, buộc mọi thứ phải chậm rãi cũng như cẩn thận hơn.

Sao Hỏa là hành tinh chiến binh nên tính cách có phần quyết đoán và hành động theo định hướng, giúp chúng ta đạt điểm A hoặc điểm B. Có vẻ như tất cả đều cam chịu đứng yên khi sao Hỏa bắt đầu chuyến lưu hành qua Cự Giải. Nhưng đừng bị lừa, bởi vì chu kỳ quá cảnh này còn khá nhiều bất ngờ. Sao Hỏa Cự Giải vẫn chiến đấu, nhưng là ở bên trong, chiến đấu cho cảm xúc, tình cảm.

Khi Sao Hỏa nằm trong Cự Giải

Cuộc hành trình xuyên qua Cự Giải của sao Hỏa cho chúng ta cơ hội pha trộn sáng kiến, nhiệt huyết với những lo ngại. Chúng ta sẽ muốn dành thời gian cẩn thận xây dựng những điều đáng tôn vinh, đồng thời thừa nhận giá trị của quá khứ cũng như giá trị của gia đình. Sự thôi thúc tiến lên trong thời gian này không làm chúng ta bị cắt rời khỏi những khuôn mẫu quen thuộc, mà là hòa hợp chúng để tạo ra bước đi nhẹ nhàng, thoải mái trong tương lai.

Đúng là sao Hỏa bị xuống sắc khi nó di chuyển qua Cự Giải nhạy cảm, nhưng điều đó không có nghĩa chúng ta sẽ không làm được gì. Hãy học cách làm việc với năng lượng sao Hỏa-trong-Cự Giải để một thỏa thuận lớn được hoàn thành. Đào sâu vào nội tâm là một trong những phương thức được khuyến khích nhất lúc này. Sao Hỏa Cự Giải chứa một cơ hội tuyệt vời để tự mình bắt đầu – hoặc kết thúc – một dự án cải thiện nhà.

Bạn cũng cần phải đấu tranh vì quyền lợi của một thành viên trong gia đình hoặc một tình huống nội gia. Mặc dù Sao Hỏa Cự Giải thích sử dụng năng lượng để nuôi dưỡng, nhưng nó cũng sẽ làm bất cứ điều gì để bảo vệ thứ mà nó quan tâm. Kết quả, bạn dễ dàng nhận thấy rằng bản năng bảo vệ mạnh mẽ sẽ tiếp nhận hành động của bạn khi sao Hỏa và Cự Giải hòa vào nhau.

Vấn đề quá cảnh của sao Hỏa vào một Cự Giải thận trọng là chúng ta không thể dùng cách tiếp cận trực tiếp để theo đuổi những gì chúng ta muốn, thay vào đó chúng ta trở nên thụ động hơn. Nếu không có tình cảm gắn kết, chúng ta sẽ không hành động. Và thật chẳng may, hành động chúng ta thực hiện lúc này thường bị điều khiển bởi trái tim, thậm chí có phần quá nhạy cảm.

Khi bạn sở hữu Sao Hỏa Cự Giải trong bản đồ sinh

Cự Giải là kẻ thích ở nhà, có nghĩa là trái tim bạn hướng về gia đình một cách nghiêm túc. Sao Hỏa Cự Giải mang đến cho bạn bản chất bảo vệ cùng tính trung thành cực kỳ, khiến bạn trở thành loại người sẽ nhảy dựng lên để bảo vệ bạn bè hoặc thành viên gia đình nào mà bạn cảm thấy họ đang bị đối xử bất công. Bạn cũng xem ngôi nhà như nơi tôn nghiêm, và tận hưởng thời gian làm cho nó trở nên ấm cúng và hấp dẫn.

Khi bạn muốn một cái gì đó, bạn luôn dốc hết lòng để đạt được nó. Do vậy, những người khôn ngoan sẽ không nhầm lẫn bản chất thụ động của bạn thành sự yếu đuối. Sao Hỏa Cự Giải mang lại loại tính cách cực kỳ ngoan cường, giúp bạn theo đuổi những điều bạn đam mê. Bất cứ ai cố gắng bắt chước bạn có thể bị kết liễu bởi những cái càng cua mạnh mẽ.

Đối với bạn, thay đổi không phải là điều dễ dàng. Bạn thích sự ổn định, thoải mái, vì vậy bạn không vui khi đứng trước những thứ phá vỡ sự cân bằng của bạn. Bởi vì bạn có Cự Giải cân bằng sự xâm lược đến từ sao Hỏa nên bạn thường không thể hiện nỗi tức giận quá mức. Thay vào đó, bạn giữ cảm xúc của mình bên trong, điều này khiến bạn trở nên ủ rũ hoặc tự giam mình vào chiếc vỏ cua cứng cáp.

Sở hữu Sao Hỏa Cự Giải khiến bạn rất gợi cảm. Bạn muốn có một kết nối an toàn và yêu thương với tình nhân – bao gồm cả việc trong phòng ngủ. Nhưng mở cửa cho ai đó theo cách này không xảy ra ngay lập tức. Bạn rất thận trọng trong các vấn đề của trái tim, đồng thời luôn quan sát người khác trước khi thực sự trao đi. Và khi nói đến sự lãng mạn, bạn muốn cho đi nhiều như nhận lại vậy.

Đặc điểm của Sao Hỏa Cự Giải:

  • Sáng tạo
  • Phòng ngự
  • Đam mê
  • Trực quan
  • Nhạy cảm
  • Cường độ cao
  • Quyến rũ
  • Trung thành
  • Kiên trì

Sao Hỏa Sư Tử: Tự tin, vui tươi và kiêu hãnh

Nhiệt độ tăng lên khi sao Hỏa bước vào Sư Tử tràn đầy niềm vui và bốc lửa! Sao Hỏa là hành tinh của động lực, hành động nên khi di chuyển qua chòm sao ấn tượng và hưởng thụ này sẽ làm tính cách chúng ta biến động, khiến chúng ta cần tìm kiếm niềm vui trong tất cả những gì chúng ta thực hiện.

Sư Tử là chòm sao chịu trách nhiệm về sau trái tim của mình và đóng vai trò tích cực trong tất cả mọi thứ. Chúng ta không mặc kệ thế giới khi sao Hỏa đang ở trong Sư Tử. Thay vào đó, chúng ta muốn trở thành thành phần năng động cũng như thể hiện cảm xúc của mình theo những cách đầy màu sắc nhất!

Khi Sao Hỏa nằm trong Sư Tử

Sư Tử biết rằng cuộc sống không có hưởng thụ thì không phải cuộc sống. Chỉ làm không khiến chúng ta ngờ nghệch. Vì vậy, khi sao Hỏa di chuyển qua chòm sao vui vẻ này, chúng ta được khuyến khích thúc đẩy khoảnh khắc tích cực, đồng thời thực sự dành thời gian cho hạnh phúc, hứng thú lẫn giải trí, vui chơi.

Sao Hỏa trong Sư Tử cũng là khoảng thời gian để theo đuổi trái tim của bạn. Sư Tử có tấm lòng vàng, cùng niềm đam mê nhiệt tình được ban cho chu kỳ quá cảnh này. Việc áp dụng lòng tin và lòng dũng cảm của Sư Tử sẽ giúp chúng ta bắt lấy những thứ làm cho linh hồn chúng ta bốc cháy. Sao Hỏa Sư Tử sẽ đem đến vài cơ hội để chúng ta đạt đến mức độ sáng tạo và háo hức, đó là lý do tại sao chúng ta phải tận dụng thời gian này!

Sự tự tin là một điều tốt nhưng sự tự tin quá mức sẽ dẫn đến rắc rối … và đó chắc chắn là một rủi ro khi sao Hỏa đang ở trong Sư Tử. Chúng ta nghĩ rằng chúng ta xứng đáng nhận được phần thưởng mà không phải làm, đồng thời xứng đáng được tôn trọng dù có biết sẻ chia hay không. Sư Tử là một diễn viên xuất sắc, nhưng chỉ biết diễn xuất là không đủ. Nếu bạn muốn được ngưỡng mộ, bạn phải đáng ngưỡng mộ. Nếu bạn muốn trở thành một nhà lãnh đạo, bạn phải dẫn đầu. Nếu bạn muốn được tôn trọng, bạn phải đáng kính.

Sự nhiệt tình lan truyền khi sao Hỏa nằm tại Sư Tử – nhưng cũng khá kịch tính. Chúng ta thèm được chú ý hơn trong chu kỳ quá cảnh này, và nếu chúng ta không nhận được nó, chúng ta dễ dàng cảm thấy bị xúc phạm. Bởi Sư Tử là chòm sao của biểu hiện nên chúng ta không ngồi yên, mà thay vào đó cần phải gầm lên để thể hiện cảm xúc, điều này sẽ dẫn đến ít nhất một tình huống bùng nổ.

Bài học hay nhất khi sao Hỏa di chuyển qua Sư Tử là bản ngã có thể vừa đẹp vừa tai hại. Chúng ta cảm thấy tự hào khi bản ngã được nuôi dưỡng nhưng cũng tổn thương khi chúng bị đả kích hoặc bị lờ đi. Do vậy, quá cảnh này mang đến cơ hội để suy ngẫm về ý nghĩa của bản ngã đối với bạn, đồng thời khuyến khích cân bằng vai trò của nó trong cuộc sống.

Khi bạn sở hữu Sao Hỏa Sư Tử trong bản đồ sinh

Bạn đi đến đâu, mọi người sẽ chú ý đến đó! Được sinh ra khi sao Hỏa ở Sư Tử khiến bạn trở thành một cá nhân năng động, yêu đời, và hay thể hiện lòng can đảm. Tính cách của bạn tỏa sáng, đồng thời những người khác cũng sẽ bị kéo vào ánh sáng rực rỡ của bạn.

Bạn thể hiện tình yêu thông qua hành động cùng với lòng rộng lượng vô hạn. Với người khác, bạn tràn đầy sức sống, trung thành, và ẩn chứa rất nhiều điều thú vị khi ở bên cạnh. Tuy nhiên, về mặt nội tâm, bạn có thể phải đấu tranh với sự tự tin. Bởi Sư Tử là chòm sao thuộc bản ngã, bạn đặc biệt hòa hợp khi bản ngã được vuốt ve ở phần nhạy cảm nhất. Bạn đang đi trên hành trình làm chủ bản ngã, và bạn dần khôn ngoan hơn khi trở thành người tham gia tích cực trong hành trình này.

Sao Hỏa Sư Tử muốn được yêu… à không … muốn được SÙNG BÁI tuyệt đối. Nếu không nhận được mức độ yêu thương và tôn trọng cần thiết, bạn sẽ dùng cảm xúc gây ấn tượng mạnh mẽ để không ai có thể lờ bạn đi! Điều này khiến bạn trở nên ích kỉ hoặc kiêu căng, nhưng bạn chẳng quan tâm. Đối với những người có sao Hỏa ở Sư Tử, bất kỳ sự chú ý nào cũng phải chiếm lấy.

Chỉ cần bạn muốn, bạn sẽ đạt được bằng mọi cách. Bạn có tính cách duyên dáng, thu hút lẫn sáng tạo trong công việc. Khi những người khác thích làm việc một cách hợp lý, trực quan nhất thì bạn lại luôn tìm cách thỏa mãn trái tim. Nếu bạn không đam mê hoặc hào hứng về điều gì đó, tại sao phải lãng phí thời gian? Nếu điều gì đó không thú vị, hoặc nó không liên quan trực tiếp tinh thần của bạn, nó không dành cho bạn.

Đặc điểm của Sao Hỏa Sư Tử:

  • Nhiệt tâm
  • Ấn tượng
  • Biểu cảm
  • Yêu đời
  • Can đảm
  • Đam mê
  • Sáng tạo
  • Năng lượng
  • Đầy màu sắc

Sao Hỏa Xử Nữ: Hiệu quả, năng suất và kỷ luật

Sao Hỏa và Xử Nữ trông rất khác biệt. Sao Hỏa trực tiếp, bốc đồng, thiếu kiên nhẫn, còn Xử Nữ thì cẩn thận, thiết thực, định hướng chi tiết. Tuy nhiên, cặp đôi này lại là một kết hợp sắc sảo có khả năng nâng cao năng suất. Đó là lý do tại sao hiện tại là thời gian tuyệt vời để hoàn thành công việc bằng sự pha trộn độc đáo giữa lòng hăng hái với tầm nhìn xa.

Cả Sao Hỏa lẫn Xử Nữ đều ghét lãng phí thời gian, dù là vì bất kì lý do gì bởi Sao Hỏa luôn vội vàng còn Xử Nữ thì lại vô cùng keo kiệt thời lượng. Khi cả hai kết hợp, thành tích nhanh và tập trung sẽ trở thành mục tiêu của mọi dự định.  Điều này giúp cho sao Hỏa Xử Nữ luôn hoàn thành đúng mức mục tiêu đã đề ra!

Khi Sao Hỏa nằm trong Xử Nữ

Sao Hỏa là hành tinh “thực hiện” còn Xử Nữ là chòm sao “hiệu quả.” Khi sao Hỏa di chuyển tới Xử Nữ, chúng ta có thể tìm ra những thói quen  không cần thiết và loại bỏ chúng để hoàn thành công việc càng nhanh càng tốt. Nhiệm vụ sẽ được xử lý nhanh hơn, đồng thời chúng ta cũng có thời gian để phát triển hoặc trau dồi kỹ năng.

Xử Nữ chủ quản cung địa bàn thứ sáu thuộc về sức khỏe, có nghĩa là sao Hỏa Xử Nữ là thời điểm mà nhiều người trong chúng ta quyết định tập thể dục, ăn uống lành mạnh, hoặc xem xét kỹ hơn sức khỏe thể chất, tinh thần. Và bởi vì sao Hỏa trong Xử Nữ thích làm những điều quen thuộc nên các kế hoạch bạn thực hiện trong thời gian này có nhiều khả năng gây lúng túng.

Các cuộc tấn công (Sao Hỏa) quan trọng (Xử Nữ) là nhược điểm của chu kỳ quá cảnh này. Điều này trở nên dễ dàng hơn nếu chúng ta biết thể hiện bản thân mạnh mẽ, bởi vì các thanh thiết lập đang ở mức tối cao. Căng thẳng trở nên càng gay gắt khi chúng ta bị thất vọng bởi sự thiếu hiệu quả hoặc thiếu kiểm soát. Chúng ta cũng có thể biến nhu cầu này từ sự hoàn hảo bên trong thành quá trình tự phê phán. Bằng cách thực hành kiên nhẫn và cắt giảm những thứ khác, ví như sự chậm chạp, chúng ta có thể tránh xung đột trong giai đoạn này.

Thay vì tập trung vào những điều sai trái của người khác, chúng ta nên sử dụng thời gian này để làm những điều tích cực, đòi hỏi phải chú ý từng chi tiết. Sao Hỏa Xử Nữ sẽ giúp chúng ta cân bằng ngân sách, lên kế hoạch cho tương lai, học nghề mới, đi tìm việc làm,… Khoảng thời gian này đồng thời cũng cực kỳ tốt cho việc chăm sóc bản thân hoặc bắt đầu một dự án mới!

Khi bạn sở hữu Sao Hỏa Xử Nữ trong bản đồ sinh

Mọi người có vẻ đang chú ý sự gọn gàng, ngăn nắp từ nhà đến văn phòng của bạn. Bởi sao Hỏa đang ở trong Xử Nữ nên bạn đánh giá cao trật tự, không bao giờ để cho hóa đơn giặt ủi, hoặc chén dĩa chồng chất lên nhau. Bạn thích cuộn tay áo lên và sắp xếp tất cả mọi thứ ở vị trí thích hợp. Khi người khác chỉ dọn dẹp sạch sẽ vào năm mới thì bạn tin rằng vào các khoảng thời gian khác, chúng ta cũng phải làm như thế!

Những người sở hữu Sao Hỏa Xử Nữ tin rằng kinh nghiệm tạo nên sự hoàn hảo. Sao Hỏa thuộc về hành động và Xử Nữ muốn mọi thứ được thực hiện hoàn hảo. Như vậy, bạn không chỉ giỏi học hỏi cái mới, mà còn có thể hoàn toàn làm chủ nó. Với ảnh hưởng từ Xử Nữ, bạn có kỷ luật cũng như độ tỉ mỉ cần thiết để thành thạo bất cứ điều gì bạn quan tâm.

Giữ cho tâm trí và bàn tay luôn bận rộn là điều quan trọng bởi vì nó mang lại cho bạn ý thức về mục đích, ngăn cản bạn trở nên bồn chồn. Là một người có Sao Hỏa Xử Nữ, bạn muốn bản thân trở nên hữu ích để có thể phục vụ người khác. Trên thực tế, bạn thích giúp đỡ mọi người cũng như hướng tới sự nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Sao Hỏa Xử Nữ ban cho bạn khả năng quan sát chi tiết lẫn khả năng nhìn thấy những thứ mà người khác thường bỏ qua. Bạn là một người câu nệ quy tắc, luôn đảm bảo rằng thời hạn được đáp ứng, và mọi thứ phải được thực hiện một cách chính xác. Điều này cực kỳ hữu ích… nếu không có sự cứng nhắc và hoàn hảo. Chỉ cần nhớ rằng đó là ranh giới giữa những cải tiến có thể và sự chỉ trích vô ích.

Bạn chắc chắn không để lộ cảm xúc của mình, tạo ra sự rung cảm khiêm tốn và kín đáo khi nói đến tình yêu. Nhưng mọi người không nên bị đánh lừa bởi vẻ ngoài lạnh lùng bởi bạn vẫn muốn duy trì mối quan hệ liên tục, chỉ cần chúng không quá nổi bật mà thôi. Cuối cùng, khi tìm được cảm giác an toàn, bạn sẽ làm những điều nhỏ nhặt để nắm lấy cơ hội bộc lộ trước người mà bạn quan tâm.

Đặc điểm của Sao Hỏa Xử Nữ:

  • Thực tế
  • Mục tiêu định hướng
  • Tập trung
  • Hết lòng
  • Khiêm tốn
  • Niềm nở
  • Trình tự
  • Chu đáo
  • Có thẩm quyền

Sao Hỏa Thiên Bình: Thấu hiểu, yêu thương và công bằng

Dù năng lượng trực tiếp, năng động của sao Hỏa bị pha loãng trong điệu nhảy Thiên Bình an nhiên nhưng hành tinh này vẫn mang lại những lợi ích đáng kinh ngạc theo cách riêng! Trong Chiêm tinh, sao Hỏa ở mức “yếu nhất” khi ở Thiên Bình, nhưng điều đó không có nghĩa chúng ta trở nên yếu đuối, chỉ là sự tập trung của chúng ta đổi hướng mà thôi…

Trong thời kỳ sao Hỏa ở Thiên Bình, sức mạnh ân sủng đáp ứng sự đổi mới nghệ thuật như những chiếc cầu đang được xây dựng. Thay vì đẩy mạnh cơn giận dữ của sao Hỏa, đây lại là thời điểm chiến lược để tạo ra các liên minh mới, tăng cường các liên minh hiện tại đồng thời tìm sự hỗ trợ mà chúng ta cần để đạt được mục tiêu.

Khi Sao Hỏa nằm trong Thiên Bình

Mối quan hệ là ưu tiên hàng đầu khi sao Hỏa di chuyển đến Thiên Bình. Sao Hỏa là hành tinh của động lực và sự thúc đẩy, còn Thiên Bình là chòm sao cho thấy sự cân bằng cũng như cách quản lý các mối quan hệ một – một. Trong chu kỳ quá cảnh của sao Hỏa tại Thiên Bình, chúng ta đặc biệt hiểu biết về các mối quan hệ trong cuộc sống – những gì đang hoạt động, những gì đang đình trệ, đồng thời tất cả chúng có thể mang ta đến đâu.

Không ai muốn bị cô lập khi sao Hỏa ở Thiên Bình – chúng ta thân thiện, chu đáo hơn với người khác, và ít có khuynh hướng chiến đấu hoặc hành động bốc đồng. Thay vì dựa vào sự hung hăng điển hình của sao Hỏa, chúng ta bị ảnh hưởng bởi khả năng hòa bình của Thiên Bình. Sự tức giận hay tranh luận bị giảm bớt trong chu kỳ này, bởi chúng ta đang tập trung vào việc tạo ra các mối quan hệ bình tĩnh, yêu thương.

Nhưng với tất cả năng lượng thụ động bay xung quanh, chúng ta dễ dàng bỏ qua những vấn đề lớn. Đơn giản là do chúng ta muốn hành động như thể mọi thứ đều ổn khi sao Hỏa đang ở Thiên Bình, nhưng thực tế không như vậy. Kìm nén cảm xúc để không bắt đầu lập luận bất cứ thứ gì và nhận ra rằng đây là thời điểm ngoại giao tuyệt vời. Chúng ta sở hữu khả năng lớn về những chủ đề khó khăn với một mức độ duyên dáng và âu yếm không hoàn hảo. Đừng né tránh, mà hãy giải quyết chúng một cách cẩn thận bằng nỗ lực xây dựng các giải pháp mới, lâu dài.

Vì Thiên Bình là chòm sao của công lý nên việc di chuyển của Sao Hỏa vào đây cũng là thời gian để chiến đấu vì những gì công bằng, đúng đắn. Dù thụ động nhưng Thiên Bình vẫn sẵn sàng chiến đấu để đảm bảo quyền bình đẳng luôn được duy trì.

Thật chẳng may, chúng ta có thể bị quấy rầy bởi sự do dự hoặc trì hoãn trong chu kỳ quá cảnh này, vì sao Hỏa muốn di chuyển, trong khi Thiên Bình lại muốn dành thời gian để đảm bảo đó là động thái đúng đắn. Tuy vậy nhưng nếu hành động với tình yêu, ý định, và sự công bằng, chúng ta sẽ tạo ra những động thái đúng theo sao Hỏa ở Thiên Bình.

Khi bạn sở hữu Sao Hỏa Thiên Bình trong bản đồ sinh

Chìa khóa cuộc sống không chỉ là “người bạn biết” … mà là mối quan hệ với mỗi người mà bạn biết. Trong khi những người khác cảm thấy yêu cầu sự tha thứ tốt hơn sự cho phép thì bạn không quan tâm đến việc xáo trộn bất kỳ ai. Nhờ sao Hỏa ở Thiên Bình, bạn luôn nỗ lực gấp mười lần để duy trì cảm giác cân bằng, chăm sóc và hiểu biết về những mối quan hệ của mình. Đồng thời bạn cũng nhận được nhiều sự ngọt ngào hơn cay đắng, bởi vị trí Sao Hỏa ở đây.

Cuộc sống ổn định khi các mối quan hệ của bạn ổn định, vì vậy bạn sẽ làm những điều tuyệt vời để đảm bảo mọi người đều hạnh phúc. Nhưng đây không chỉ là giữ hòa bình, mà còn là về chiến lược. Khi mọi người đang buồn bã hoặc mất tập trung, họ không thể ở đó để hỗ trợ bạn. Bằng cách tiếp cận các mối quan hệ với cảm giác chăm sóc bình đẳng, bạn tạo ra cảm xúc khiến họ muốn ở bên bạn.

Sao Hỏa Thiên Bình là một tình nhân ngọt ngào, chứ không phải chiến binh thiện chiến. Sự hung hăng điển hình của sao Hỏa không phù hợp với tình yêu của Thiên Bình, và điều này là hiển nhiên trong các mối quan hệ mật thiết. Bạn thể hiện tình yêu thông qua hành động. Bạn không phải kiểu người nồng nhiệt nhất ngoài kia, nhưng chính sự tận tụy cùng trái tim ấm áp của bạn khiến người khác muốn xích lại gần hơn. Tình yêu hay quan hệ yêu đương cũng thường dễ dàng đến với người có Sao Hỏa ở đây, tuy nhiên, nếu mối quan hệ nóng nảy hoặc bất bình đẳng, bạn sẽ nỗ lực đáng kể để thay đổi. Cuối cùng, nếu không thể tìm thấy được sự cân bằng, bạn sẵn sàng rời đi để tìm một tình huống tốt hơn, có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Đặc điểm của Sao Hỏa Thiên Bình:

  • Cân bằng
  • Hỗ trợ
  • Xứng đáng
  • Điềm tĩnh
  • Thụ động
  • Hòa giải
  • Cẩn thận
  • Ổn định
  • Nhận thức

Sao Hỏa Bò Cạp: Trực quan, bền bỉ và nghị lực

Sao Hỏa cảm thấy quen thuộc với Bò Cạp, bởi vì trong chiêm tinh học truyền thống, Sao Hỏa chủ quản Bò Cạp. Nó chia sẻ kết nối với dấu hiệu này, để có thể cùng làm việc tốt. Bò Cạp sẽ đi đến tận cùng của sự vật để có thể biến đổi hoàn toàn mà sao Hỏa thì vô cùng tuyệt vời ở việc kích thích lẫn kích động sự thay đổi.

Độ bền vô cùng phổ biến với sao Hỏa Bò Cạp, dẫn đến khả năng kiên trì làm việc qua những thử thách, khó khăn trong chu kỳ quá cảnh này. Trên thực tế, người ta nói rằng sao Hỏa Bò Cạp không thích làm mọi thứ quá dễ dàng. Đấu tranh chỉ là một cách để kiểm tra sức mạnh của sao Hỏa.

Khi Sao Hỏa nằm trong Bò Cạp

Sao Hỏa Bò Cạp mang đến cho chúng ta sức mạnh để mở ra nghị lực và lòng tham vọng. Trong dấu hiệu này, sao Hỏa không có động lực để thỏa hiệp hay thậm chí xem xét những gì người khác nói. Sao Hỏa Bò Cạp ban cho chúng ta món quà quan trọng từ vũ trụ, khiến chúng ta biết chịu trách nhiệm 100% về hành động của mình. Không ai có thể kiểm soát chúng ta trong thời gian này.

Nghị lực thay đổi cuộc sống thông qua ý chí tuyệt đối sẽ được thông qua trong thời gian này. Sao Hỏa Bò Cạp luôn muốn khám phá mặt tối của vấn đề, và dễ bị tổn thương. Trên thực tế, đây là nơi mà sao Hỏa phát triển mạnh. Đó là lý do tại sao quá cảnh này nhắc nhở chúng ta tự kiểm tra tâm lý cá nhân, đồng thời cho chúng ta cái nhìn sâu sắc được đặt ra giai đoạn có sự biến đổi lớn.

Nhược điểm của sao Hỏa nhiệt huyết ngụ tại Bò Cạp là chúng ta có thể thể hiện sự hung hăng hoặc giận dữ không ngừng. Điều này nhìn từ bất kỳ hướng nào cũng sẽ kéo dài xung đột, đồng thời làm xói mòn các mối quan hệ. Bí quyết cho quá cảnh này đang được chọn lọc về những vật cản mà chúng ta muốn phá bỏ. Chúng ta có thể sử dụng năng lượng này bằng cách tham gia vào các dự án giúp chuyển hướng cường độ cùng niềm đam mê của mình tích cực hơn.

Sao Hỏa nằm ở Bò Cạp tạo cảm giác giống như chúng ta đã bước vào trại khởi động, bởi vì nó giúp chúng ta phát triển sức mạnh cá nhân. Miễn là chúng ta chọn vượt lên trên bóng tối (sự đấu tranh quyền lực, trả thù, cay đắng) thì chúng ta có cơ hội nắm vững những phần này bằng lòng dũng cảm, kỷ luật và ý chí.

Khi bạn sở hữu Sao Hỏa Bò Cạp trong bản đồ sinh

Sao Hỏa dẫn đầu động lực, còn Bò Cạp thì là cảm xúc, điều đó có nghĩa sự kết hợp này mang lại thái độ và hành động chứa sự mãnh liệt, mạnh mẽ, làm cho bạn có khả năng chịu đựng tuyệt vời. Bạn tựa như câu nói ‘’Phượng hoàng Niết bàn, Dục hỏa trùng sinh’’.

Sao Hỏa Bò Cạp cung cấp trực giác giúp bạn khám phá sự thật trước khi bạn có chúng trong tay. Bạn yêu cầu sự trung thực từ những người xung quanh, và nếu bạn cảm thấy ai đó không trung thực, Bò Cạp sẽ gây ảnh hưởng, buộc bạn điều tra cho đến khi mọi điều đều sáng tỏ.

“Không vào hang cọp sao bắt được cọp con” có lẽ là phương châm sống của bạn. Sự kết hợp giữa hành động (Sao Hỏa) cùng niềm đam mê (Bò Cạp) có nghĩa là khi đã quan tâm cái gì đó, bạn sẽ theo đuổi nó với sự tập trung lẫn quyết tâm cao độ. Không chỉ là khả năng đưa ra tất cả mọi thứ bạn có vào việc hoàn thành mục tiêu mà còn là tận hưởng cơ hội ẩn chứa thách thức.

Là một người sở hữu sao Hỏa Bò Cạp, bạn trở thành chúa tể của niềm đam mê, tỏa ra cảm xúc thu hút những người khác. Bạn trung thành trong tình yêu, đồng thời khao khát kết nối sâu sắc với người mà bạn có thể tin tưởng. Bên cạnh đó, ranh giới giữa sức mạnh tình dục và quyền lực rất mỏng đối với những người có sao Hỏa nằm tại Bò Cạp, nó khiến bạn phải vật lộn với những suy nghĩ ám ảnh hoặc sở hữu khi nói đến người quan trọng trong cuộc đời bạn. Bằng cách chuyển những cảm xúc mạnh mẽ này sang một lối thoát khác ví như sự nghiệp, bạn có thể hoàn thành nhiều thứ hơn bạn tưởng tượng… và tiết kiệm mối quan hệ trong quá trình này.

Bò Cạp không sợ những gì người khác thường né tránh, tựa như Sao Hỏa, bạn không ngại lặn ngụp vào nhiều đối tượng khác nhau để có thể nhìn rõ những điều nguy hiểm, ngăn cấm, hoặc kiêng kị. Bạn cũng có khuynh hướng khám phá chiều sâu của các cảm xúc cá nhân, tìm phương thức hiểu bản thân theo cách bạn chưa từng làm trước đó. Đây là những gì khiến cho sao Hỏa Bò Cạp sở hữu một vị trí đáng kinh ngạc cho sự tăng trưởng và chuyển đổi, mà bạn thì luôn sẵn sàng “đi đến đó.”

Đặc điểm của Sao Hỏa Bò Cạp:

  • Đam mê
  • Xác định
  • Mê hoặc
  • Kiên trì
  • Sâu sắc
  • Tìm kiếm sự thật
  • Trung thành
  • Quyền lực
  • Cường độ cao

Sao Hỏa Nhân Mã: Háo hức, lạc quan và vô hạn

Sao Hỏa nghị lực, quyết đoán khá hạnh phúc trong Nhân Mã năng động, mãnh liệt. Sao Hỏa là hành tinh của hành động, đại diện cho sáng kiến và những cách thức thúc đẩy khi đi qua cung thủ đầy tham vọng!

Mọi thứ lớn dần khi sao Hỏa di chuyển qua Nhân Mã. Chúng ta muốn nhiều thứ hơn trong chu kỳ quá cảnh này, ví dụ như sự tiếp cận, mở rộng hay khám phá, hoặc là đi xa hơn bao giờ hết. Khi chúng ta không thể tìm thấy những gì chúng ta cần trong cuộc sống hiện tại, sao Hỏa Nhân Mã sẽ bước vào để giúp chúng ta vượt qua những hạn chế đồng thời tìm ra nhiều khả năng rộng lớn tiềm tàng.

Khi Sao Hỏa nằm trong Nhân Mã

Cung thủ Nhân Mã lạc quan, có năng lực, nằm ở ranh giới khác với mọi người. Khi sao Hỏa lướt qua dấu hiệu này, tất cả chúng ta đều có được lối sống rộng lớn như Nhân Mã. Mọi thứ tỏa sáng hơn một chút, và chúng ta thấy được khả năng mà chúng ta chưa từng thấy trước đây.

Sao Hỏa Nhân Mã không chỉ có tầm nhìn, mà còn có động lực biến tầm nhìn thành sự thật. Chúng ta có thể tiếp cận những trở ngại với sự lạc quan, đồng thời bước vào lãnh thổ mới một cách tự tin như đã từng đến đó. Chúng ta sẽ cảm thấy mất tập trung vào thời điểm hiện tại, bởi vì phải chú ý đến rất nhiều thứ tiếp theo.

Ngoài ra còn có nguy cơ bị vứt bỏ khi Sao Hỏa đang ở Nhân Mã. Chúng ta bốc đồng, dễ mạo hiểm hơn, và có thể mất rất nhiều thứ nếu không biết kiềm chế.

Sao Hỏa Nhân Mã muốn sở hữu tất cả: người, địa điểm, cảm xúc, kiến thức, niềm tin… Đây là thời gian để tìm kiếm sự thật, vì vậy chúng ta không thể cô lập bản thân mà phải cởi mở, bởi vì câu trả lời có thể ở bất cứ đâu. Tìm hiểu về các hệ thống niềm tin hay triết lý khác nhau giúp chúng ta nhận ra rằng không có bất kỳ cách sống nào là tuyệt đối đúng đắn. Chúng ta tiếp cận càng nhiều, chúng ta càng muốn tìm hiểu và nhận ra chính mình cần gì, cũng như những điều đang xảy ra trong cuộc sống.

Khoảng thời gian này thích hợp để đi du lịch! Nhưng đây không phải chuyến đi thư giãn đến bãi biển mà là để tìm kiếm thứ gì đó vượt ra ngoài khả năng của chúng ta. Có những trải nghiệm mở rộng tâm trí lẫn trái tim, chúng ta sẽ nhận ra rằng thế giới này rộng lớn hơn những gì chúng ta biết. Tuy nhiên, đi du lịch không có nghĩa là rời khỏi đất nước, hoặc quê hương. Hãy mở vài cuốn sách về chủ đề mới, đăng ký một lớp học, hoặc dành thời gian với những người đến từ các nền văn hóa khác, tất cả đều có thể giúp đáp ứng yêu cầu mở rộng lẫn khám phá.

Khi bạn sở hữu Sao Hỏa Nhân Mã trong bản đồ sinh

Những người sinh ra với Sao Hỏa trong Nhân Mã luôn hành động trước khi suy nghĩ! Sự bồn chồn tự nhiên hiện diện bên trong bạn, đồng thời cách duy nhất để thỏa mãn là phiêu lưu và khám phá. Bạn thường xuyên di chuyển, thử những thứ mới nhất, bắt đầu sở thích với hàng triệu đô la hoặc đặt chuyến du lịch thú vị đi vào phút cuối. Sao Hỏa Nhân Mã cần phải làm một cái gì đó để sống.

Năng lượng và sự hài hước của bạn không có bất kỳ giới hạn nào. Bạn hiện diện như một người yêu thích những điều thú vị, vui vẻ, khiến người khác đổ về phía ánh sáng rực rỡ nơi bạn. Tinh thần bạn có phần hoang dã và độc lập, vì vậy bạn bè/người yêu của bạn là những người luôn sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu… nhưng họ đồng thời cũng biết khi nào nên dành cho bạn sự riêng tư. Tuy nhiên, nếu một người nào đó không đáng tin cậy, hãy quên người đó đi – sự thật/tính trung thực khá quan trọng với Nhân Mã.

Bạn là một người lạc quan, đồng thời có thể nhìn thấy khả năng mà những người khác không thể. Bạn cởi mở với mọi thứ vì biết rằng việc cứng nhắc sẽ chỉ cản trở hành trình tuyệt vời của bạn. Niềm tin và giá trị thúc đẩy bạn tiến lên, cũng như giúp bạn nhận ra khoảng màu vô hạn giữa hai sắc màu đen trắng. Các tôn giáo hay cách suy nghĩ hạn chế không làm được bất kỳ điều gì cho bạn; chỉ có tính cách cởi mở mới cho phép bạn thu hút kiến thức vô hạn, tạo ra cách nhìn độc đáo của riêng bạn về thế giới.

Đặc điểm của Sao Hỏa Nhân Mã:

  • Mở rộng
  • Yêu đời
  • Thúc đẩy
  • Lý tưởng
  • Phiêu lưu
  • Bốc đồng
  • Cảm hứng
  • Thật thà
  • Cởi mở

Sao Hỏa Ma Kết: Thực tế, tham vọng và chăm chỉ

Sao Hỏa cảm thấy hoàn toàn thoải mái trong Ma Kết bởi vì hành tinh năng động này được thúc đẩy đến thành công, giống như Ma Kết luôn làm việc chăm chỉ để đạt được các mục tiêu đề ra. Trên thực tế, năng lượng của sao Hỏa tuôn chảy mạnh mẽ và hòa tan ở Ma Kết, thế nên các nhà chiêm tinh nói rằng Sao Hỏa được “tán dương” trong dấu hiệu này. Vào giai đoạn đó và kéo dài sau đó, là thời gian tuyệt vời cho việc thực hiện nhiệm vụ lớn và hiểu hết tất cả cách cách thức để hoàn thành.

Sao Hỏa Ma Kết là một phương tiện vận chuyển mạnh mẽ theo một cách rõ ràng hơn. Sao Hỏa thường xông lên trước, mạnh mẽ, và bốc đồng, nhưng với Ma Kết luôn giám sát mọi thứ, sao Hỏa sẽ phát triển nhiều hướng hơn. Hành tinh của hành động vẫn sẽ thúc đẩy mọi thứ nhưng bây giờ, nó còn kèm theo sự bình tĩnh lẫn hướng tới những mục tiêu rất trực tiếp. Điều này thực sự mang lại cho Sao Hỏa sức mạnh tuyệt đối.

Khi Sao Hỏa nằm trong Ma Kết

Ma Kết được cai trị bởi Sao Thổ, hành tinh dành cho cấu trúc và sự ổn định. Vì vậy, khi sao Hỏa di chuyển vào dấu hiệu này, nó sẽ dần quên đi việc bị cuốn vào giấc mơ viễn vông hoặc hành vi bốc đồng. Chúng ta sẽ xem xét cuộc sống thông qua một lăng kính thực tế, chuyên nghiệp hơn vào lúc này. Sao Hỏa Ma Kết hi vọng chúng ta khảo sát những gì đang ở trước mặt, cũng như lên kế hoạch cho bước đi tiếp theo để bắt đầu kinh doanh, biến ý tưởng thành hiện thực.

Có sự khác biệt với năng lượng thực dụng được tạo ra bởi cặp đôi sao Hỏa – Ma Kết. Chu kỳ quá cảnh này không muốn chúng ta đặt ra câu hỏi tại sao phải làm hay cái gì đang diễn ra, mà thay vào đó nó sẽ chỉ cách cho chúng ta thực hiện. Sao Hỏa muốn hành động, và Ma Kết yêu cầu chúng ta làm điều đó có mục đích. Đây là thời gian để đặt mục tiêu rõ ràng hơn, đồng thời đánh giá lại các mục tiêu trước đó, giúp chúng ta thực hiện theo cách tốt hơn, hiệu quả hơn.

Cả Sao Hỏa lẫn Ma Kết đều thích làm việc chăm chỉ. Trong thực tế, cả hai cần phải chống lại những trở ngại để tiếp bước. Bởi vì nhiều người trong chúng ta sẽ cảm nhận được nhiều thứ hơn bình thường, Sao Hỏa Ma Kết là thời điểm tốt để bắt đầu dự án mới hoặc quay lại hoàn thành một thứ mà chúng ta từng làm. Nếu không có mục tiêu nghiêm túc, chu kỳ quá cảnh này sẽ khuyến khích chúng ta ra ngoài và tìm lấy nó. Có rất ít điều không thể thực hiện được khi chúng ta rõ ràng, hãy cam kết và gắn bó với các kế hoạch của chúng ta.

Thật chẳng may, cả Sao Hỏa lẫn Ma Kết đều không sở hữu sự nhạy cảm. Tính cách cứng rắn giúp chúng ta vượt qua các rào cản và bỏ qua sự khó chịu của chính chúng ta. Tuy nhiên, nó cũng thể hiện tham vọng mù quáng, bỏ qua những chi tiết nhỏ hỗ trợ chúng ta leo lên bậc thang thành công. Lòng từ bi – cho bản thân và những người khác – là một sự cân bằng có thể chống lại sự dư thừa từ Sao Hỏa.

Khi bạn sở hữu Sao Hỏa Ma Kết trong bản đồ sinh

Là một người sở hữu Sao Hỏa Ma Kết, bạn muốn giữ lấy sự thật để không bị cuốn vào, hoặc bị mù quáng bởi hy vọng, khả năng. Bạn giống như đôi chân vững chắc trên mặt đất của thế giới hiện thực bởi bạn có thể nhìn thấy mọi thứ, cũng có thể thiết lập các mục tiêu thực tế và đạt được chúng. Điều này, cùng với tính chăm chỉ lẫn kiên trì là lý do tại sao bạn thường thành công trong việc theo đuổi hạnh phúc.

“Giữ cái đầu lạnh” là cách ai đó mô tả những người có Sao Hỏa Ma Kết, bạn hiếm khi mất bình tĩnh, không sa ngã trước cay đắng và luôn tin tưởng những điều tốt đẹp. Với bạn, thành công là sự trả thù cuối cùng.

Sở hữu Sao Hỏa Ma Kết khiến cảm xúc hoặc sự hài lòng ngắn hạn không tồn tại trong những thứ bạn đang cố gắng để thực hiện. Bạn có khả năng thấy mục tiêu và theo đuổi nó một cách không ngừng cho đến khi bạn đạt được. Thật chẳng may, tầm nhìn của bạn lại rất tập trung vào những gì ở phía trước mà không quan tâm đến những va chạm trên đường đi. Hãy nhớ rằng, điều đó sẽ cô lập bạn, khiến bạn chẳng có bất kỳ ai để chia sẻ thành công.

Với Sao Hỏa Ma Kết, bạn không dễ dàng đi đến hôn nhân, cũng không phải kiểu người vội vã bước vào một mối quan hệ. Mặc dù vẻ ngoài có thể khiến mọi người tin rằng bạn không có nhiều niềm đam mê, nhưng thực chất bạn có một ham muốn tình dục mạnh mẽ cùng những cảm xúc trần tục. Bí mật này sẽ được tiết lộ cho ai đó vô cùng gần gũi với bạn.

Đặc điểm của Sao Hỏa Ma Kết:

  • Dè dặt
  • Thực tế
  • Kiên định
  • Thận trọng
  • Đáp ứng
  • Kỷ luật
  • Truyền thông
  • Kiểm soát
  • Cấp tiến

Sao Hỏa Bảo Bình: Lý tưởng, nguyên bản và độc lập

Khi Sao Hỏa mạnh mẽ di chuyển đến Bảo Bình tuyệt vời, chúng ta sẽ mong muốn chiến đấu vì tự do, cá tính và cộng đồng! Bảo Bình là chòm sao diễu hành theo nhịp đập của riêng mình, và chúng ta không cho phép những ý tưởng và tham vọng được im lặng hoặc đẩy sang một bên trong chu kỳ quá cảnh này.

Sao Hỏa Bảo Bình là thời gian cách mạng hóa hành động của chúng ta. Nó ban xuống những khải tượng lộng lẫy để cải thiện cuộc sống hàng ngày nói riêng và cả xã hội nói chung. Tâm trí minh mẫn, tự do suy nghĩ nên hãy hành động theo sự cần thiết. Chúng ta có thể thấy một tương lai tốt đẹp hơn với các bước thực hiện mục đích cuối cùng.

Khi Sao Hỏa nằm trong Bảo Bình

Chu kỳ quá cảnh của Sao Hỏa qua Bảo Bình là thời gian để đứng lên vì quyền lợi và chiến đấu giành lấy sự thay đổi. Bảo Bình tách biệt mà cũng không quá bùng nổ, nhưng chiến binh Sao Hỏa hiện diện ở đây như bổ sung thêm nhiên liệu thường thiếu, khuyến khích vô địch hóa các ý tưởng lẫn lý tưởng. Chúng ta đang đấu tranh cho tự do của chính mình, nhưng ta không sử dụng nắm đấm, bởi vì ta biết, tâm trí mới là vũ khí mạnh nhất.

Sức mạnh nằm ở những ý tưởng mới và kế hoạch trong chu kỳ quá cảnh này. Cách tư duy truyền thống sẽ chỉ dẫn đến một vòng luẩn quẩn, vậy nên Sao Hỏa Bảo Bình là thời gian để xác định chúng ta muốn tương lai trông như thế nào, đồng thời thực hiện các bước đi tích cực tiến đến nó. Đừng chỉ suy nghĩ về bề ngoài mà hoàn toàn quên đi cái hộp. Cách duy nhất để làm cho mọi thứ hoàn toàn khác nhau là hành động theo những cách triệt để.

Bất công và các vấn đề xã hội không thể được bỏ qua khi Sao Hỏa ở Bảo Bình. Bảo Bình theo chủ nghĩa nhân đạo, đặc biệt quan tâm đến những gì đang xảy ra với kẻ yếu. Sao Hỏa kích hoạt dấu hiệu này giúp chúng ta thấy rõ điều cần thay đổi và cách thức để thay đổi. Chúng ta có thể thấy không chỉ vấn đề, mà còn là giải pháp. Có một cơ hội mạnh mẽ để cải cách và đổi mới nhưng không phải lúc nào cũng luôn có sẵn cho chúng ta.

Thật khó để tuân theo quy tắc của người khác khi sao Hỏa di chuyển đến một Bảo Bình thích tự do suy nghĩ. Sao Hỏa Bảo Bình mang theo sự nổi dậy, gạt bỏ những cách truyền thống để tiếp cận điều nguyên thủy hơn. Tất cả chúng ta đều có khả năng tỏa sáng nếu chúng ta biết tự ngắt kết nối khỏi các mô hình, cảm xúc điển hình nhằm nắm lấy một cái hoàn toàn mới, hoàn toàn khác để hành động. Đó là giải phóng chính mình và phát triển chúng thành tài sản riêng, từng chút một.

Khi bạn sở hữu Sao Hỏa Bảo Bình trong bản đồ sinh

Người sinh ra với sao Hỏa Bảo Bình được ban cho tâm trí mạnh mẽ cùng nhu cầu tự do vô độ. Bạn có cách suy nghĩ nguyên thủy và làm những việc mở ra cơ hội cũng như giải pháp cho người khác. Bạn thích gây bất ngờ và liên tục chuyển đổi trò đùa của mình. Cánh cửa di chuyển qua thế giới này giúp bạn nhận ra rằng không có gì là vĩnh cửu, sẽ luôn luôn có chỗ cho sự thay đổi, cải tiến.

Con người vô cùng quan trọng với bạn. Khi bạn là một nhà tư tưởng độc lập, bạn sẽ phát triển mạnh trong thiết lập nhóm và biết rằng có sức mạnh về số lượng. Điều chỉnh bản thân với những người cùng chí hướng không chỉ xây dựng tình bạn, mà còn bổ sung sức mạnh cho ý tưởng lẫn hỗ trợ cho những hành động bạn muốn thực hiện. Thật khó để kết nối với ai đó nếu không ở trên cùng một trang. Những người bạn và người yêu gần nhất của bạn đều nghĩ giống bạn.

Kết nối với cộng đồng và bạn có thể tin rằng mọi người đều xứng đáng có quyền bình đẳng. Bạn sẽ không khựng lại vì sự bất bình đẳng. Thay vì phấn đấu cho những gì tốt nhất riêng mình, bạn nên tập trung vào tương lai và điều tốt nhất cho tất cả mọi người.

Nếu có một điều khiến bạn cảm thấy bị giới hạn thì chỉ có thể vì bạn quá độc đáo và tuyệt vời để rồi bị bóp nghẹt bởi cách làm hạn chế của người khác. Tâm trí bạn là tài sản mạnh mẽ nhất và bạn không thể tuân theo quy tắc. Bạn nghĩ khác với mọi người, khiến bạn trở thành người nhìn xa trông rộng cũng như nhà lãnh đạo tuyệt vời.

Đặc điểm của Sao Hỏa Bảo Bình:

  • Quyết liệt
  • Duy nhất
  • Tự do
  • Thông minh
  • Nhân đạo
  • Cải cách
  • Rực rỡ
  • Logic
  • Tập trung vào tương lai

Sao Hỏa Song Ngư: Nhạy cảm, sáng tạo và vô tư

Sao Hỏa quyết đoán dường như đứng ngoài Song Ngư mềm mại, dấu hiệu của sự khuếch tán. Sẽ khó tập trung vào các sáng kiến trong chu kỳ quá cảnh này, đặc biệt khi chúng ta không cảm thấy hứng khởi. Bởi vì Song Ngư luôn cần có nguyên nhân hoặc mục đích lớn mới có thể khiến nó hành động.

Sự phức tạp của quá cảnh này thực tế là sự điều chỉnh sao Hỏa trở thành một bộ trang phục phù hợp làm cho Song Ngư thoải mái. Đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng khi bạn nhận ra rằng Song Ngư sở hữu lòng trung thành, nhân ái, chữa lành những người đau khổ, cũng như tình yêu vô điều kiện.

Khi Sao Hỏa nằm trong Song Ngư

Dù Sao Hỏa di chuyển qua Song Ngư mềm mại và thanh tao thì cũng không có nghĩa nghị lực sẽ biến thành lớp không khí mỏng. Xét cho cùng, sao Hỏa vẫn là sao Hỏa. Chúng ta có thể có nhiều ước mơ và sử dụng trí tưởng tượng trong chu kỳ này, nhờ sao Hỏa Song Ngư di chuyển theo một cách tinh tế trong lúc chúng ta nhận ra rằng ánh sáng vũ trụ màu xanh lá hướng năng lượng hành động đầy cảm hứng.

Sao Hỏa Song Ngư rất tuyệt vời khi kết hợp sự năng động cùng lòng nhân ái. Sao Hỏa có thể nhẹ nhàng thể hiện bản thân một cách sáng tạo, và chiến đấu với mục đích cao thượng hơn khi nó ở trong dấu hiệu nguyên tố Nước này. Đây là khoảng thời gian tốt nhất để tiến lên phía trước theo cách thức sáng tạo hoặc trở thành người lãnh đạo viện từ thiện. Chúng ta có thể cứu cá voi, nuôi sống người vô gia cư, đấu tranh vì quyền lợi của người bị lạm dụng, và nhiều hơn nữa trong chu kỳ đáng kinh ngạc đó.

Tuy nhiên, chúng ta cần phải xem xét nơi chứa đựng niềm đam mê khi Sao Hỏa di chuyển qua Song Ngư. Cặp đôi này mang biểu hiện như một cách công kích mù quáng hoặc giận dữ bừa bãi. Có rất nhiều nguyên nhân to lớn để thác năng lượng riêng tư, đó là lý do tại sao cần phải chắc chắn rằng chúng ta có một mục tiêu rõ ràng.

Song Ngư thường chạm vào tính nghệ sĩ bên trong chúng ta. Điều này là do Song Ngư hiểu rõ các hình thức biểu đạt sáng tạo nhiều hơn cách giao tiếp thông thường. Vì vậy, khi sao Hỏa đi qua dấu hiệu này, nó nhắc nhở rằng chúng ta cần các kênh vượt ra ngoài ranh giới của những quan điểm trần tục.

Khi bạn sở hữu Sao Hỏa Song Ngư trong bản đồ sinh

Sở hữu Sao Hỏa Song Ngư giống như sống trên hai mặt của một đồng xu. Đây là sự kết hợp cuối cùng của tính nhạy cảm và cứng cỏi. Hãy suy nghĩ giống người khổng lồ tử tế và chiến binh hòa bình. Đó là những gì Sao Hỏa Song Ngư mang lại.

“Thuận theo số đông” là phương châm của Sao Hỏa Song Ngư. Bạn không phải là người cố gắng kiểm soát mọi kết quả, hoặc ám ảnh về những thứ nằm ngoài tầm kiểm soát. Thay vào đó, bạn thích ngồi lại, để cho các sự kiện cuộc sống diễn ra tự nhiên. Cũng giống như một con cá, bạn cưỡi những con sóng đang ập đến.

Có sao Hỏa nằm trong dấu hiệu này của bản đồ sinh mang lại cho bạn sự hòa hợp với nghệ thuật hoặc những lĩnh vực tương tự cho phép bạn thể hiện khía cạnh sáng tạo và làm điều bạn thích. Nếu không có nơi nào đó để giải phóng những suy nghĩ cũng như niềm đam mê đầy cảm hứng đang trào dâng bên trong, bạn sẽ dễ dấn thân vào các hành vi hung bạo. Vì vậy, hãy thử vẽ một bức ảnh, đàn, hát hoặc chụp một tấm ảnh bởi chúng có thể khiến bạn cảm thấy tốt hơn.

Sao Hỏa Song Ngư là người cực kì lãng mạn! Bạn yêu thích trái tim nhộn nhạo sau một ngày đầu tiên tuyệt vời, hoặc lạc trong tưởng tượng của “hạnh phúc mãi mãi sau đó”. Với bạn, mối quan hệ không chỉ là niềm đam mê về thể chất mà còn là kết nối tinh thần, cảm xúc, giúp bạn hòa nhập hoàn toàn với người khác. Tính nhạy cảm khiến bạn dễ dàng thấu những gì tình nhân của bạn muốn và cần, trong và ngoài phòng ngủ.

Bạn là một người tình, chứ không phải là một chiến binh! Những người sở hữu Sao Hỏa Song Ngư thường không thể hiện sự giận dữ, thích cách tiếp cận phi đối đầu với cuộc sống. Bạn cũng là một người yêu hòa bình, nhìn thế giới thông qua lăng kính từ bi, thậm chí luôn cố gắng hiểu tại sao mọi người lại cư xử như vậy thay vì cảm thấy khó chịu. Đây là một trong những lý do bạn thường bị đánh giá kém.

Đặc điểm của Sao Hỏa Song Ngư:

  • Cảm xúc
  • Hết lòng
  • Thương xót
  • Tưởng tượng
  • Thụ động
  • Lãng mạn
  • Đồng cảm
  • Dịu dàng
  • Hoài niệm